Rate this page

Phương thức giao hàng, vận chuyển tại NIKITA

Đại lý cáp điện Nikita xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, đặt niềm tin mua hàng tại Nikita. Dưới đây chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng chính sách, điều khoản về phương thức vận chuyển tại NIKITA.

1. Quy định phạm vi giao hàng:

Chi phí xếp dỡ, vận chuyển hàng hóa : Phía bên bán là người thanh toán chi phí vận chuyển và xếp dỡ hàng hóa lên phương tiện vận chuyển. Bên MUA thanh toán chi phí xếp dỡ hàng hóa xuống địa điểm nhận hàng.

2. Quy định thời gian giao hàng:

2.1 Thời gian thực hiện giao hàng:

Tiến hành giao vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 ( trừ Thứ 7 & Chủ Nhật – Lễ, Tết theo quy định )

2.2 Thời gian giao hàng tiêu chuẩn: (kể từ ngày bên BÁN nhận được xác nhận đặt hàng và thanh toán theo quy định)

  • Nội thành khu vực TPHCM: Giao hàng trong ngày
  • Khu vực lân cận Bình Dương, Khu vực Miền Trung, Khu vực Miền Bắc: 1 – 2 ngày làm việc
  • 12 – 15 ngày đối với hàng không có sẵn.
  • Trong trường hợp thời gian giao nhận hàng có sự thay đổi, quý khách hàng phải thông báo cho bên còn lại qua điện thoại và email, zalo hoặc bằng văn bản có nêu rõ lý do và phải chịu chi phí cho sự thay đổi, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
  • Trong một số trường hợp khách quan, bất khả kháng chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, sự cố xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

3. Quy định kiểm tra giao – nhận hàng:

Hồ sơ thanh toán bao gồm:  phiếu kiểm nghiệm, xuất kho thành bản gốc của nhà máy Cadivi, hóa đơn GTGT, thư đề nghị thanh toán.

  • Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng trước khi nhận hàng. Nếu trong trường hợp quý khách nhận hàng phát hiện tình trạng trầy xước, bóp méo hoặc sai hàng hóa thì quý khách vui lòng liện hệ tới bộ phận ký thuật, chăm sóc khách hàng của Nikita để được tư vấn đổi hàng.
  • Sau khi quý khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến gì về hàng hóa, sản phẩm chúng tôi sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này theo chính sách bảo hành tại Nikita

Trường hợp quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng:

  • Bên mua có quyền từ chối nhận hàng nếu phát hiện sản phẩm đã qua sử dụng, bóp méo, trầy xước, không đảm bảo đúng chất lượng của mẫu hàng hóa.
  • Quý khách nhận thấy sản phẩm, hàng hóa không đúng chất lượng, quy cách, chủng loại theo yêu cầu trong hợp đồng
  • Hàng hóa không đạt tiêu chuẩn do lỗi nhà sản xuất, bên cung cấp. Quý khách có quyền mời cơ quan giám định độc lập để kiểm đỉnh và xác nhận chất lượng sản phẩm. Chi phí giám định này do bên khách hàng sẽ chịu chi phí. Trong trường hợp hàng hóa không đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng, bên nhà cung cấp sẽ chịu toàn bộ chi phí này cho khách hàng ngay khi khách hàng yêu cầu.

Trường hợp giao hàng thừa:

  • Trường hợp chúng tôi giao hàng thừa thì bên khách hàng có quyền từ chối hoặc chấp nhận số hàng thừa đó
  • Trường hợp khách hàng chấp nhận số lượng sản phẩm thừa đó thì bên khách hàng phải chịu thanh toán chi phí theo giá thỏa thuận trong hợp đồng nếu các bên không có thỏa thuận nào khác.

Nếu có thắc mắc cần hỗ trợ thêm. Quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0932 424 868 (Zalo) để được tư vấn tốt nhất.

Cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng và mua hàng tại CÔNG TY ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ DÂY CÁP ĐIỆN NIKITA